Giỏ hàng
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CAO CẤP CAMEL ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẦN ANH GROUP KỶ NIỆM 15 NĂM

Ngày: 28/09/2022 lúc 16:42PM

Trong vai trò nhà tài trợ các phần quà cao cấp cho giải tranh cúp, nhãn hiệu Camel góp phần mang đến không khí vui tươi và hào hứng.

 

 

Tham dự sự kiện có hơn 1.000 người, trong đó là đại diện quý đối tác, khách hàng, lãnh đạo các sàn giao dịch cùng toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) và chuyên viên kinh doanh. Sự kiện nhằm nhìn lại chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của Trần Anh Group; đồng thời, hoạch định kế hoạch trong thời gian tới.

 

Có thể nói trải qua 15 năm, Trần Anh Group đã đạt được những thành quả nhất định. Cụ thể, phát triển thành công hơn 30 dự án nhà ở và khu công nghiệp, đem lại cho thị trường nhiều sản phẩm và đáp ứng nhu cầu nhà ở hiện đại cho người dân. Qua đó, cũng mở rộng phạm vi hoạt động từ thị trường truyền thống là Long An ra các tỉnh, thành khác như Bình Dương, Bình Thuận, An Giang,... nâng quy mô đội ngũ nhân viên từ hàng trăm lên hàng ngàn người.

 

Tự hào là nhãn hàng cao cấp luôn đồng hành và ủng hộ các dự án của Trần Anh Group, Camel mong muốn phát triển càng ngày nhiều sản phẩm thời trang đẹp, mang tính ứng dụng cao phục vụ cho nhu cầu của Quý khách hàng

 

 

Cùng xem lại những hình ảnh nổi bật của sự kiện

 

 

Trúc Anh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục