Giỏ hàng
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫

LỄ BẾ MẠC ĐẠI HỘI THỂ THAO DOANH NHÂN - OLYMPIC 2030 - LẦN 8 - NĂM 2023

Ngày: 02/01/2024 lúc 11:01AM

Sáng  23/12, tiếp sau sự kiện khai mạc và thi đấu bộ môn việt dã, tại khuôn viên Thảo Cầm Viên, BTC tiến hành lễ bế mạc, chính thức khép lại 10 bộ môn thi đấu trong suốt 3 tuần sôi nổi của Đại hội Thể thao Doanh nhân 2030 (Olympic 2030) lần thứ 8 năm 2023.

Tham dự sự kiện trọng đại này, về phía cơ quan chủ quản có Anh Trần Minh Hùng - Tổng Biên tập - Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Chị Trần Thị Thuý Oanh - Uỷ viên Ban biên tập, Chủ nhiệm Saigon Times Club, Chị Nguyễn Ngọc Hà - Phó Chủ nhiệm Saigon Times Club - Ban Phát triển Truyền thông Saigon Times Group.


Anh Trần Minh Hùng chia sẻ: “Tôi đánh giá cao tinh thần quyết tâm và sự cống hiến của tập thể BTC đã đồng lòng và tổ chức một kỳ đại hội vừa chỉn chu vừa chuyên nghiệp”.

- Về phía Ban chấp hành CLBDN 2030 Anh Trần Đức Vinh - Chủ tịch CLB cùng tham gia thể thao với con gái của mình, anh chia sẻ: “Trong bối cảnh kinh tế có quá nhiều biến động, tham gia các hoạt động rèn luyện thể thao là cách tốt nhất giúp doanh nghiệp gia tăng tính kế nối, vừa duy trì xuất hiện hình ảnh doanh nghiệp và mở rộng mối quan hệ kinh doanh”.

- Về phía Đơn vị tài trợ Anh Nguyễn Hoàng Thành - Phó TGĐ Công ty Cổ phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) - Đơn vị tài trợ kim cương đại hội.
Anh Thành cùng tập thể Pinaco tham gia thi đấu nhiều bộ môn của đại hội, đặc biệt là môn việt dã, Anh chia sẽ: “Nhiều năm là nhà tài trợ lớn của các hoạt động thể thao và cộng đồng, lần này tham gia với tư cánh là Nhà tài trợ Kim Cương của đại hội, Pinaco đánh giá cao sự nỗ lực của BTC trong thời gian ngắn đã tạo nên một chương trình vừa chỉn chu, vừa bài bản, tạo nên nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nhân và đặc biệt là với thế hệ kế thừa - con em doanh nhân”.

Olympic 2030 năm nay diễn ra trong giai đoạn cuối năm tình hình kinh tế có nhiều biến động, song vẫn nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Ủy ban Olympic Việt Nam và sự đồng lòng của Sở Văn hóa Thể thao TPHCM, sự kiện này không chỉ là giải đấu thể thao rèn luyện sức khoẻ mà còn là cơ hội để doanh nhân thể hiện tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo, tăng cường quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ và mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh.

Trải qua gần một tháng tranh tài với 10 bộ môn, đã tạo nên những phút giây thi đấu hấp dẫn, kịch tính và đầy cảm xúc.
Olympic 2030 lần này có ý nghĩa doanh nhân không chỉ làm tốt vai trò quản lý, làm kinh tế giỏi mà còn là nơi để thể hiện năng khiếu, kỹ năng xây dựng mối quan hệ, giao lưu kết nối và phát triển kinh doanh…thông qua việc xây dựng nhân hiệu và hình ảnh trong thể thao.

Trong suốt 2 tháng chuẩn bị cho 3 tuần thi đấu, Đại hội thu hút gần 2.000 lượt vận động viên tham gia, trong đó có hơn 300 doanh nghiệp là hội viên CLB Doanh Nhân 2030, đại diện các doanh nghiệp, các tổ chức hội đoàn, cá nhân đang làm việc tại các công ty trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận…
Đại hội kết thúc với 158 huy chương được trao (51 huy chương vàng, 51 huy chương bạc, 56 huy chương đồng) trong tổng số 10 bộ mô

 

Brand Camel của Công Ty CP May Sơn Việt

Nghiêm HRV
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục